SSI-SCA nâng tần suất giao dịch lên 2 lần/tuần từ 9/7

SSI-SCA nâng tần suất giao dịch lên 2 lần/tuần từ 9/7

(ĐTCK) Công ty Quản lý quỹ SSI (SSIAM) vừa chốt phương án thay đổi tần suất giao dịch của Quỹ đầu tư lợi thế cạnh tranh bền vững SSI (SSI-SCA). 

Theo đó, từ ngày 9/7 tới, tần suất giao dịch chứng chỉ quỹ SSI-SCA từ 1 lần/tuần hiện tại lên 2 lần/tuần, vào các ngày thứ Ba và thứ Năm hàng tuần. 

Trường hợp ngày giao dịch rơi vào ngày nghỉ lễ, SSIAM sẽ thông báo đến nhà đầu tư, đại lý phân phối và các tổ chức cung cấp dịch vụ có liên quan.

SSI-SCA có sự linh hoạt trong phân bổ tài sản đầu tư tùy thuộc vào tình hình thị trường, cũng như cơ hội đầu tư tại từng thời điểm khác nhau dựa trên nhận định của SSIAM. Khi thị trường và nền kinh tế được SSIAM đánh giá là thuận lợi, SSI-SCA có thể sẽ phân bổ đầu tư đến 98% tài sản của Quỹ vào cổ phiếu.

Quỹ áp dụng chiến lược đầu tư chủ động, tập trung đầu tư vào danh mục các cổ phiếu niêm yết của các công ty có lợi thế cạnh tranh bền vững, có thị phần lớn, năng lực quản trị tốt, tình hình tài chính vững mạnh, có khả năng hoạt động tốt trong điều kiện thị trường không thuận lợi, được định giá hấp dẫn so với tiềm năng tăng trưởng.

Tin bài liên quan