SSIAM: Công ty quản lý quỹ nội địa tốt nhất Việt Nam

SSIAM: Công ty quản lý quỹ nội địa tốt nhất Việt Nam

(ĐTCK) Mới đây, Công ty TNHH Quản lý quỹ SSI (SSIAM) đã vinh dự nhận giải thưởng “Công ty quản lý quỹ nội địa tốt nhất Việt Nam” (Vietnam Onshore Fund House of the Year) do Tạp chí Asian Investor bình chọn, một giải thưởng thường niên ghi nhận thành tích của các công ty quản lý quỹ hoạt động hiệu quả nhất trên các thị trường châu Á. 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp và cũng là lần thứ 3 SSIAM được vinh danh tại hạng mục này.

Sau 10 năm hoạt động, SSIAM đã khẳng định được vị thế của mình, với hàng loạt giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như “Công ty quản lý quỹ tốt nhất Việt Nam” (Best Fund House in Vietnam), “Tổng giám đốc của năm” (CEO of the Year) của tạp chí Asia Asset Management…, bên cạnh các giải thưởng của Asian Investor.

Quỹ đầu tư Lợi thế cạnh tranh bền vững SSI (SSI-SCA) trong năm 2016 vẫn duy trì tỷ suất lợi nhuận cao 24,1% (tỷ suất lợi nhuận năm 2015 là 17,7%) và hơn hẳn so với tăng trưởng 14,8% của VN-Index. Các danh mục ủy thác của Quỹ cũng đạt tỷ suất lợi nhuận trung bình khoảng 30%, gấp đôi mức lợi nhuận kỳ vọng của khách hàng khi ký hợp đồng
là 15%.

Tính đến cuối năm 2016, tổng tài sản quản lý của SSIAM đạt khoảng 8.000 tỷ đồng, tăng 29,8% so với 2015. Tăng trưởng AUM đến từ cả nguồn vốn huy động mới và hiệu quả đầu tư mà SSIAM mang lại cho khách hàng.

Tin bài liên quan