SSI nhận 2 giải thưởng lớn từ FinanceAsia

(ĐTCK) Ngày 28/5, CTCP Chứng khoán Sài Gòn (SSI) nhận được thông báo từ FinanceAsia, một trong những tạp chí tài chính uy tín hàng đầu châu Á, về việc đạt được 2 giải thưởng: “Nhà môi giới tốt nhất Việt Nam 2015” và “Nhà tư vấn huy động vốn tốt nhất Việt Nam 2015”. 
Ảnh Internet

Ảnh Internet

Đây là năm thứ 6, SSI nhận giải “Nhà môi giới tốt nhất Việt Nam” và năm thứ 2 nhận giải “Nhà tư vấn huy động vốn tốt nhất Việt Nam” từ FinanceAsia, ghi nhận chất lượng dịch vụ môi giới và những nỗ lực trong việc theo đuổi sứ mệnh “kết nối vốn và cơ hội đầu tư” của Công ty.

Trong quý I/2015, SSI dẫn đầu thị phần môi giới tại cả 3 sàn: 12,24% tại HOSE, 8,58% tại HNX và 16,88% tại UPCoM. Tính chung, SSI chiếm 11,43% thị phần toàn thị trường, tăng 7,3% so với quý trước đó và tăng 7,8% so với cùng kỳ năm 2014. Trong đó, mảng môi giới khách hàng nước ngoài của SSI duy trì vị thế dẫn đầu thị trường, với gần 32% thị phần.

Về mảng ngân hàng đầu tư, trong năm qua, SSI đã triển khai nhiều loại hình tư vấn tài chính doanh nghiệp, tư vấn huy động vốn trên thị trường vốn trong và ngoài nước, với các thương vụ điển hình như: tư vấn huy động vốn cho CTCP Xuyên Thái Bình, CTCP Thực phẩm Quốc tế, CTCP Thực phẩm Sao Ta, CTCP Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền, CTCP Nhựa và Môi trường xanh An Phát, CTCP Tập đoàn Dầu khí An Pha… Bên cạnh đó, SSI tư vấn cổ phần hóa cho 2 DNNN quy mô lớn là Tổng công ty Thủy sản Việt Nam và Công ty TNHH MTV Cảng Hải Phòng.

Đầu năm 2015, công ty con của SSI là Công ty Quản lý quỹ SSI nhận được giải “Công ty quản lý quỹ tốt nhất Việt Nam” do The Asset trao tặng.  

Tin bài liên quan