Ảnh Internet

Ảnh Internet

Sotrans khắc phục hậu quả sự cố cháy tại kho Bến Súc

(ĐTCK) Lãnh đạo CTCP Kho vận Miền Nam (Sotrans) cho biết, sự cố cháy nổ tại kho Bến Súc (quận 4, TP.HCM) đêm 22/6 đã không gây thiệt hại về người, toàn bộ nhà dân xung quanh không bị ảnh hưởng và rất nhiều tài sản đã được an toàn.

Sau khi đám cháy được dập tắt, Sotrans đã mời đơn vị bảo hiểm và tất cả 32 chủ hàng có thiệt hại đến làm việc. Công ty cam kết chịu trách nhiệm 100% theo hợp đồng đã ký kết với các chủ hàng và các luật định liên quan; sẵn sàng làm việc 24/24 giờ để có thể nhanh chóng khắc phục hậu quả.

Sotrans cũng đề nghị các chủ hàng liên hệ ngay lập tức với đơn vị bảo hiểm của mình (nếu có), để phối hợp cùng Sotrans triển khai các biện pháp tiếp theo; phối hợp cùng Công ty trong công tác xác nhận số liệu xuất nhập tồn và kiểm đếm xác định số lượng hàng hoá tại hiện trường ngay sau khi được các cơ quan chức năng cho phép.

Đồng thời, Sotrans lập kế hoạch triển khai rà soát lại toàn bộ công tác phòng cháy chữa cháy tại tất cả các kho, cụm kho khác của Công ty.

Theo kế hoạch, doanh thu hợp nhất của toàn Công ty năm 2017 là 1.688 tỷ đồng, trong đó doanh thu của Kho Bến Súc là 8,5 tỷ đồng.

Tin bài liên quan