Ra mắt Tổng công ty Dệt may miền Bắc

Công ty TNHH Tổng công ty Dệt May miền Bắc (VNC CORP) trực thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex), với mục tiêu cung cấp “Giải pháp may mặc trọn gói” vừa chính thức được ra mắt tại Hà Nội.     
VNC CORP có vốn điều lệ 500 tỷ đồng, với sứ mệnh hình thành các chuỗi sản xuất liên tục về dệt thoi – dệt kim có quy mô lớn.

VNC CORP có vốn điều lệ 500 tỷ đồng, với sứ mệnh hình thành các chuỗi sản xuất liên tục về dệt thoi – dệt kim có quy mô lớn.

VNC CORP được hình thành trên cơ sở tập hợp một loạt tên tuổi lớn, là các doanh nghiệp dệt may của Vinatex, với xương sống là Tổng CTCP Dệt May Hà Nội, Công ty TNHH MTV Dệt 8-3, Công ty TNHH MTV Dệt kim Đông Xuân, CTCP Vinatex Quốc tế và CTCP Dệt kim Vinatex.

Tổng công ty dệt may Miền Bắc có trụ sở tại Khu công nghiệp Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, với vốn điều lệ 500 tỷ đồng.

"Mục tiêu của VNC CORP là tăng trưởng về doanh thu tăng bình quân 15-20%/năm; lợi nhuận tăng 20-25%/năm và kim ngạch xuất khẩu tăng 20-30%/năm."

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Đặng Vũ Hùng, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty dệt may miền Bắc cho biết, với chiến lược kinh doanh trong thời gian tới Tổng công ty tập trung đầu tư, xây dựng thị trường; trong đó, chú trọng về khâu phát triển sản phẩm, hàng dệt thoi, dệt kim tại Hà Nội và Hưng Yên.

Với tiềm lực sẵn có cộng với cơ chế hoạt động linh hoạt, tập trung Tổng công ty sẽ giữ vai trò điều tiết, chỉ đạo chiến lược tới các đơn vị thành viên, hình thành các chuỗi sản xuất liên tục về dệt thoi - dệt kim có quy mô lớn, chuyên môn hoá cao, đủ sức cạnh tranh với các doanh nghiệp FDI, từng bước thâm nhập vào chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu.

Mục tiêu của VNC CORP là hướng tới trở thành doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp “Giải pháp may mặc trọn gói” tại Việt Nam, một đơn vị nòng cốt của Vinatex trong cả lĩnh vực Dệt thoi và Dệt kim, đứng trong Top 3 doanh nghiệp của Tập đoàn xét cả về quy mô và lợi nhuận.

Ông Trần Quang Nghị, Chủ tịch HĐQT Vinatex cho hay, VNC CORP  được thành lập với mục tiêu chính là tập trung xây dựng hệ thống phục vụ khách hàng, đầu tư mạnh mẽ vào khâu phát triển sản phẩm, nâng cao năng lực sản xuất với các chỉ tiêu rất cụ thể:

Tăng trưởng về doanh thu tăng bình quân 15-20%/năm; lợi nhuận tăng 20-25%/năm và kim ngạch xuất khẩu tăng 20-30%/năm.

Đến năm 2020, Tổng Công ty Dệt May Miền Bắc hướng tới trở thành doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp giải pháp may mặc trọn gói tại VN, một đơn vị nòng cốt của Tập đoàn Dệt May Việt Nam trong cả lĩnh vực dệt thoi và dệt kim, đứng trong Top 3 doanh nghiệp của Tập đoàn xét về cả quy mô và lợi nhuận.

Tin bài liên quan