Ra mắt sách trắng về quản trị doanh nghiệp

Ra mắt sách trắng về quản trị doanh nghiệp

(ĐTCK) Cuốn sách cung cấp cái nhìn toàn diện về những cơ hội phát triển và thách thức khó khăn trong giai đoạn mới trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới.

Chương trình Cao học Việt-Bỉ, hợp tác giữa Trường đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Quản lý Solvay Brussels, Đại học Tổng hợp Bruxelles, Vương quốc Bỉ vừa ra mắt cuốn Sách trắng (White book) với chủ đề “Quản trị doanh nghiệp: Cơ hội và thách thức ở Việt Nam trong giai đoạn mới”.  

Cuốn sách được tổng hợp từ những chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm của các giáo sư đến từ châu Âu và chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong các hội thảo và toạ đàm được tổ chức tại Việt Nam. Đặc biệt, đối với các độc giả là doanh nghiệp, cuốn sách cung cấp cái nhìn toàn diện về những cơ hội phát triển và thách thức khó khăn trong giai đoạn mới trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới.

Không chỉ đề cập đến những cơ hội và thách thức, Sách trắng Quản trị doanh nghiệp còn đề cập đến những chủ đề đang được cộng đồng doanh nghiệp quan tâm, như chiến lược vươn ra khu vực, cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước, trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, quan hệ Việt Nam - EU, phát triển kinh tế vi mô, chiến lược phát triển bền vững, chiến lược marketing trong giai đoạn mới.

“Đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển theo hướng bền vững”, Giáo sư Marianne Claes, Giám đốc Chương trình Solvay Brussels tại Việt Nam chia sẻ.

Tin bài liên quan