Phối cảnh dự án Khu dân cư Detaco. Nguồn: Internet

Phối cảnh dự án Khu dân cư Detaco. Nguồn: Internet

Quý I/2015, DTA không có lợi nhuận

(ĐTCK) CTCP Đệ Tam (mã DTA – HOSE) công bố tình hình hoạt động của Công ty trong quý I/2015.

Cụ thể, trong quý I vừa qua, DTA chỉ đạt 350 triệu đồng doanh thu và chi phí tương ứng cũng là 350 triệu đồng, vì vậy mức lợi nhuận là 0 đồng.

DTA cho biết, trong quý I/2015, Ban Giám đốc Công ty tập trung nguồn lực để hoàn thiện cơ sở hạ tầng Dự án Khu dân cư Khu đô thị Detaco để bàn giao cho đối tác theo đúng hợp đồng đã ký kết. Đồng thời, tiếp tục liên hệ với cấp chính quyền địa phương hoàn thành công tác bồi thường diện tích đất còn lại của dự án, để có kế hoạch đầu tư đồng bộ dự án. Hoàn tất các hồ sơ cần thiết để triển khai thi công xây dựng căn hộ thuộc dự án phát triển nhà ở xã hội Khu dân cư Detaco theo giấy phép xây dựng đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

DTA sẽ chuyển nhượng một phần Dự án Chung cư cao tầng An Phúc tại phường 16, quận 8, TP. HCM cho CTCP Xây dựng số 5, để tập trung nguồn lực triển khai Dự án Khu chung cư Detaco trong năm 2015 và tiếp tục triển khai các dự án có tiềm năng khác.

Năm 2015, DTA lên kế hoạch đạt tổng doanh thu 38 tỷ đồng, lợi nhuận trước và sau thuế lần lượt là 1,05 tỷ đồng và 819 triệu đồng sau khi trừ tổng chi phí là 36,95 tỷ đồng.

Tin bài liên quan