Quý I, BSR tăng trưởng 2 con số

Quý I, BSR tăng trưởng 2 con số

(ĐTCK) Tin từ Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cho biết, quý I/2018, Công ty đạt 1.293 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 46% so với kế hoạch quý. Doanh thu của Công ty đạt 24.091 tỷ đồng, tăng 25% so với kế hoạch quý. Các chỉ tiêu như sản lượng sản xuất và tiêu thụ đều tăng 11% so với kế hoạch quý.

Ngày 30/3/2018, tại Đà Nẵng, BSR đã tổ chức hội thảo về công tác quản trị trong công ty cổ phần. Tại hội thảo, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Lê Mạnh Hùng yêu cầu, bất cứ doanh nghiệp nào của PVN khi tiến hành chuyển đổi sang công ty cổ phần cũng cần nhận thức rõ cổ phần hóa và mô hình công ty cổ phần là tất yếu khách quan.

Theo Phó tổng giám đốc PVN, để làm tốt công tác quản trị ở BSR và các đơn vị trong PVN, trước hết phải nắm chắc về quản trị, tự nâng cao kiến thức về quản trị; nắm chắc về công ty cổ phần. “Xét cho cùng, quản trị công ty là quản trị con người trong quá trình sản xuất - kinh doanh, quản trị mục tiêu hướng tới cái chung”, ông Hùng nói và yêu cầu BSR đầu tư nhiều cho hệ thống và công cụ quản trị trong công ty cổ phần.

Tin bài liên quan