Phối cảnh dự án CT1- Gamuda Gardens

Phối cảnh dự án CT1- Gamuda Gardens

Phục Hưng Holdings trúng thầu dự án trị giá gần 60 triệu USD

(ĐTCK) Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam đã phát hành thư chấp thuận cho Phục Hưng Holdings là nhà thầu trúng thầu gói “Tổng thầu thiết kế và thi công-Design and Build” tòa chung cư cao tầng CT1, Dự án Gamuda Gardens.

Theo thông tin từ Phục Hưng Holdings (mã PHC), ngày 25/11/2016, Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam đã phát hành thư chấp thuận cho Phục Hưng Holdings là nhà thầu trúng thầu gói “Tổng thầu thiết kế và thi công-Design and Build” tòa chung cư cao tầng CT1, Dự án Gamuda Gardens.

Tòa chung cư CT1 gồm 3 tòa tháp cao 35 tầng, 4 tầng khối đế và 1 tầng hầm. Thời gian thực hiện dự án là 29 tháng tính từ ngày khởi công (9/12/2016), ngày bàn giao hoàn thiện dự án (8/5/2019) với tổng giá trị gần 60 triệu USD, tương đương hơn 1.300 tỷ đồng.

Tòa nhà được xây dựng trong quần thể Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Gamuda Gardens là 1 trong 4 khu phức hợp chính nằm trong dự án Gamuda City với tổng diện tích gần 500 ha.

Là một trong những nhà thầu hàng đầu trong ngành xây dựng, trong những năm qua, Phục Hưng Holdings đã đầu tư rất lớn vào đổi mới công nghệ, thiết bị. Bên cạnh đó, Công ty có đội ngũ nhân sự có năng lực chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, hiện đang thi công nhiều dự án khắp cả nước.

Tin bài liên quan