Phục Hưng Holdings là Tổng thầu thiết kế và thi công dự án CT1- Gamuda Gardens gồm 3 tòa tháp trị giá hơn 1.300 tỷ đồng

Phục Hưng Holdings là Tổng thầu thiết kế và thi công dự án CT1- Gamuda Gardens gồm 3 tòa tháp trị giá hơn 1.300 tỷ đồng

Phục Hưng Holdings lọt vào bảng xếp hạng VNR500

(ĐTCK) Đây là năm đầu tiên Phục Hưng Holdings lọt vào Bảng xếp hạng VNR500 Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2016.
Ngày 19/1, Công ty cổ phần xây dựng Phục Hưng Holdings nhận Giấy chứng nhận Doanh nghiệp VNR500 cho Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2016 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo VietnamNet  tổ chức.
Đây là năm đầu tiên Phục Hưng Holdings lọt vào Bảng xếp hạng VNR500 Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2016.

Tiêu chí lựa chọn các doanh nghiệp tư nhân được Vietnam Report sử dụng là các doanh nghiệp có vốn sở hữu tư nhân lớn hơn hoặc bằng 51%. Để đủ tiêu chuẩn lựa chọn xem xét xếp hạng, đối với doanh nghiệp tư nhân, doanh thu tối thiểu của doanh nghiệp phải đạt trên 660 tỷ đồng.

Đây là năm thứ 10 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được công bố, bảng xếp hạng này được xây dựng dựa trên mô hình xếp hạng Fortune 500 của Hoa Kỳ, đồng thời được kiểm chứng với dữ liệu của doanh nghiệp, đánh giá thứ hạng của doanh nghiệp dựa trên tiêu chí doanh thu thực tế của doanh nghiệp trong năm gần nhất, ngoài ra có xét đến thực tế và triển vọng tăng trưởng doanh thu trong các năm trước đó. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế, các chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông...

Doanh thu của Phục Hưng Holdings năm 2016 là 1.180 tỷ đồng, tăng gần 150% so với năm 2015. Trong năm 2016, Công ty đã ký hợp đồng và khởi công 23 dự án, giá trị hợp đồng ký mới đạt 2.800 tỷ đồng.

Trong những năm gần đây, Phục Hưng Holdings đã không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường bằng việc phát triển hệ thống, xây dựng năng lực tổng hợp của hệ thống, trong đó, Phục Hưng là trung tâm kết hợp với các đối tác từ thiết kế, nhà cung cấp, nhà thầu phụ, các đơn vị tư vấn chuyên môn và các đơn vị cung cấp nhân lực nhằm đem đến giá trị gia tăng nhiều nhất cho chủ đầu tư.

Tin bài liên quan