Phục Hưng Holdings vừa ký kết hợp đồng dự án Kenton Node trị giá trên 1.300 tỷ đồng

Phục Hưng Holdings vừa ký kết hợp đồng dự án Kenton Node trị giá trên 1.300 tỷ đồng

Phục Hưng Holdings ký hợp đồng gói thầu dự án Kenton Node trên 1.300 tỷ đồng

(ĐTCK) Công ty TNHH Xây dựng sản xuất thương mại Tài Nguyên và Công ty cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings (mã chứng khoán PHC) vừa ký kết hợp đồng thực hiện gói thầu thiết kế - thi công - cung cấp - lắp đặt - nghiệm thu - hoàn công - bảo hành công tác kết cấu và hoàn thiện cơ điện Block C, D & K dự án Kenton Node.

Dự án Kenton Node tại Phước Kiến, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Tổng giá trị hợp đồng hai bên ký kết có giá trị trên 1.300 tỷ đồng, thời gian thực hiện toàn bộ gói thầu là 17 tháng.    

Đây là một dự án lớn với nhiều tiện ích cao cấp như phòng khám quốc tế, hệ thống trường học, hệ thống khách sạn, trung tâm thương mại, phố đi bộ, bể bơi…, với tổng diện tích 90.500 m2 có 9 tòa tháp dự kiến đưa ra thị trường khoảng 3.000 căn hộ cao cấp và 800 hotel-codotel.

Với ý tưởng xây dựng một thành phố xanh, bền vững, dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu hướng đến con người và môi trường sống, đáp ứng nhu cầu về một thành phố mang tầm quốc tế, văn minh, hiện đại dành cho những cư dân trẻ đầy hoài bão.

Phục Hưng Holdings là nhà thầu được biết đến qua các dự án lớn và cao cấp tại Hà Nội. Với 2.800 tỷ đồng giá trị hợp đồng đã ký năm 2016 và hơn 2.300 tỷ đồng giá trị hợp đồng ký 6 tháng đầu năm 2017 đã thể hiện sự tăng trưởng bền vững của Phục Hưng Holdings.

Tháng 4/2017, Phục Hưng Holdings là nhà thầu đứng vị trí thứ 5 trong top 10 nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam do tổ chức Vietnam Report bình chọn và vinh danh.

Với năng lực và kinh nghiệm thi công các dự án Design & Build có quy mô tương tự như dự án Kenton Node, Phục Hưng Holdings tin tưởng sẽ hoàn thành dự án đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ đề ra. Dự án Kenton Node được 2 Ngân hàng là BIDV và Maritime Bank tài trợ tín dụng.

Tin bài liên quan