Phó tổng giám đốc ROS được bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc AMD

(ĐTCK) HĐQT CTCP Đầu tư và Khoáng sản AMD Group (AMD – sàn HOSE) vừa quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Dũng giữ chức Tổng giám đốc AMD.

Quyết định có hiệu lực từ ngày 12/6/2017. Ông Nguyễn Tiến Dũng sẽ giữ chức vụ Tổng giám đốc AMD nhiệm kỳ 3 năm và chịu trách nhiệm điều hành các hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty.

Được biết, ông Dũng sinh năm 1975, hiện là Phó tổng giám đốc của CTCP Xây dựng FLC Faros (ROS) và Trưởng ban kiểm soát của Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (FLC).

Phó tổng giám đốc ROS được bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc AMD ảnh 1

 Ông Nguyễn Tiến Dũng 

Đồng thời, HĐQT Công ty cũng thông qua quyết định miễn nhiệm chức vụ Tổng giám đốc - Người đại diện theo pháp luật của AMD đối với ông Nguyễn Đức Tiến. Tuy nhiên, ông Đức vẫn tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty.

Được biết, quyết định điều động nhân sự cấp cao trên của AMD được đưa ra ngay sau khi ROS báo cáo đã trở thành cổ đông lớn của Công ty.

Cụ thể, FLC Faros đã chi khoảng hơn 165 tỷ đồng để mua 15,82 triệu cổ phiếu, tương đương 24,38% vốn điều lệ của AMD.

Sau một thời gian tăng trần liên tiếp, AMD đã quay đầu giảm mạnh và đã có 4 phiên giảm sàn liên tiếp. Kết phiên 13/6, AMD giảm 6,9% xuống mức giá sàn 17.650 đồng/CP với khối lượng khớp lệnh đạt 6,49 triệu đơn vị và dư bán sàn 1,42 triệu đơn vị.

Tin bài liên quan