Công trình The Legend Tower, 109 Nguyễn Tuân. Phục Hưng Holdings là nhà thầu chính

Công trình The Legend Tower, 109 Nguyễn Tuân. Phục Hưng Holdings là nhà thầu chính

PHC: Lợi nhuận quý III tăng gấp 4 lần cùng kỳ

(ĐTCK) Ngày 24/11/2016, Hội đồng quản trị PHC đã họp và ban hành nghị quyết về thời gian trả cổ tức 2015 bằng tiền mặt.

Theo đó, ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách trả cổ tức năm 2015 dự kiến là ngày 12/12/2016 và thực hiện chi trả cổ tức sẽ bắt đầu từ ngày 22/12/2016.

Trước đó, căn cứ kết quả đạt được cũng như sau khi cân đối nguồn vốn hoạt động sản xuất kinh doanh và dự báo tình hình tài chính của Công ty, và để đáp lại sự chia sẻ của các cổ đông, Hội đồng quản trị Phục Hưng Holdings đã đề xuất Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) chi trả cổ tức năm 2015 bằng tiền mặt thay thế phương án chi trả cổ tức bằng cổ phiếu đã được ĐHĐCĐ biểu quyết thông qua tại cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 được tổ chức vào ngày 12/4/2016.

Ông Cao Tùng Lâm, Chủ tịch HĐQT Phục Hưng Holdings chia sẻ, trong những năm gần đây, PHC giữ được mức tăng trưởng vững chắc và dòng tiền mặt ở mức ổn định nhờ vào việc triển khai thi công các dự án đúng tiến độ, đạt chất lượng cao và thanh toán khối lượng xây lắp đúng kế hoạch.

Theo báo cáo tài chính quý III/2016 đã được công bố trên website của Công ty, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của PHC tại thời điểm quý III là 336,6 tỷ đồng, đạt 153% so với cùng kỳ năm trước; Lợi nhuận sau thuế hợp nhất là 5,6 tỷ đồng, đạt 400% so với cùng kỳ năm trước. Đáng chú ý, dòng tiền của Công ty tiếp tục duy trì sự tăng trưởng ổn định. Cụ thể, tiền mặt tính đến cuối Quý III đạt 131,1 tỷ đồng, tăng 125% so với cùng kỳ năm trước.  

Năng lực của PHC hiện được nhiều đối tác và chủ đầu tư các dự án đánh giá cao, trong đó có các tổ chức tín dụng. Năm 2016, Ngân hàng BIDV cấp hạn mức tín dụng hơn 1.000 tỷ đồng cho PHC. Là khách hàng của BIDV từ năm 2002, liên tục nhiều năm, Phục Hưng có chỉ số tín nhiệm cao, đạt hạng AA. Hợp đồng hạn mức tín dụng mới của PHC đã thể hiện năng lực và chỉ số tín nhiệm của Công ty ngày càng tăng trên thị trường.

Bên cạnh đó, uy tín và thương hiệu của Phục Hưng Holdings được khẳng định vững chắc trên thị trường, khi Công ty được nhiều đối tác tin cậy lựa chọn trở thành nhà thầu chính và tổng thầu thiết kế & xây dựng của nhiều dự án lớn.
Tin bài liên quan