PAN xuất bản Báo cáo phát triển bền vững song ngữ

PAN xuất bản Báo cáo phát triển bền vững song ngữ

(ĐTCK) CTCP Tập đoàn PAN vừa công bố bản song ngữ Báo cáo thường niên và Báo cáo phát triển bền vững năm 2015 với nhiều điểm đáng chú ý. 

Báo cáo thường niên và Báo cáo phát triển bền vững 2015 của PAN thể hiện chung một thông điệp “Từ trang trại đến bàn ăn”, nhấn mạnh chiến lược dài hạn của Tập đoàn nhằm hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm.

Tháng 1/2015, Tập đoàn PAN được Công ty Tài chính Quốc tế (IFC) lựa chọn đầu tư. Việc tham gia của IFC đi kèm với các yêu cầu và cam kết về phát triển bền vững theo các tiêu chuẩn của Ngân hàng Thế giới trên phạm vi toàn cầu. Ngay trong năm đầu tiên, Tập đoàn PAN đã đầu tư xây dựng Báo cáo phát triển bền vững riêng biệt (song ngữ Anh -Việt), thể hiện sự cam kết với các nhà đầu tư và các bên liên quan đối với vấn đề phát triển bền vững.

Báo cáo phát triển bền vững 2015 của PAN bám sát các hướng dẫn theo tiêu chuẩn của Tổ chức Sáng kiến toàn cầu (GRI) - phiên bản G4, mô tả chi tiết về chiến lược dài hạn, quy trình xác định các lĩnh vực trọng yếu và kết quả đạt được trong chiến lược phát triển lĩnh vực nông nghiệp - thực phẩm của Công ty.

Các báo cáo không chỉ đáp ứng thông tin theo yêu cầu của quy định pháp lý, mà còn bổ sung nhiều phần thông tin quan trọng giúp bạn đọc có thông tin toàn diện, minh bạch về Công ty. Báo cáo được thực hiện bởi Công ty Tư vấn NDH (NDH Consulting).

Tin bài liên quan