Ông Võ Trường Thành

Ông Võ Trường Thành

Ông Võ Trường Thành bị bán giải chấp gần 7 triệu cổ phiếu TTF

(ĐTCK) Ông Võ Trường Thành vừa thông báo đã bán 6.984.420 cổ phiếu TTF của CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành.

Đây là lượng cổ phiếu bị bán giải chấp. Cụ thể, giao dịch được thực hiện theo phương thức khớp lệnh, từ ngày 16/8 đến ngày 23/8. Sau giao dịch, ông Thành còn nắm giữ 7.715.580 cổ phiếu TTF.

Cũng trong tháng 8, bà Võ Diệp Cẩm Vân, con gái ông Thành đã bán toàn bộ 100.000 cổ phiếu TTF và không còn là cổ đông của Công ty.

Được biết, ông Võ Trường Thành cũng vừa bị miễn nhiệm khỏi chức vụ Chủ tịch HĐQT TTF do không hoàn thành đầy đủ trách nhiệm và nghĩa vụ của Chủ tịch HĐQT trong tình hình khó khăn khẩn cấp của Công ty và không còn là Thành viên HĐQT. Tuy nhiên, con trai ông Thành là Võ Diệp Văn Tuấn vẫn đang là Thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Công ty.

Biến cố trên đã khiến TTF đón nhận 24 phiên giảm sàn liên tiếp khiến giá cổ phiếu giảm mạnh tới hơn 81%, tuy nhiên, từ 22/8 đến nay, diễn biến cổ phiếu này khá khả quan khi liên tiếp tăng trần. Với 7 phiên tăng trần liên tiếp, hiện TTF đứng ở mức giá 12.600 đồng/CP (giá đóng cửa phiên 30/8), thanh khoản trong những phiên này cũng khá sôi động với khối lượng khớp lệnh trung bình đạt 4,11 triệu đơn vị/phiên.

Tin bài liên quan