Ông Trần Trọng Thắng được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc FECON

Chiều ngày 2/7/2015, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON đã công bố quyết định bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc. Ông Trần Trọng Thắng – Quyền Tổng Giám đốc đã được tín nhiệm giao giữ vị trí quan trọng này.
Ông Trần Trọng Thắng, tân Tổng Giám đốc FECON nhận hoa từ ông Phạm Việt Khoa, Chủ tịch HĐQT Công ty

Ông Trần Trọng Thắng, tân Tổng Giám đốc FECON nhận hoa từ ông Phạm Việt Khoa, Chủ tịch HĐQT Công ty

Ông Trần Trọng Thắng sinh năm 1972, là người có bề dày kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực thi công nền móng công trình. Tốt nghiệp Kỹ sư Địa chất công trình - Địa kỹ thuật trường Đại học Mỏ địa chất, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – Đại học North Western (Thụy Sỹ), ông là thành viên sáng lập công ty, là người góp phần quan trọng trong công tác quản lý thiết bị, phát triển năng lực thi công của FECON từ khi thành lập đến nay.

Đến 30/6/2015 ông đã trải qua 01 năm thử thách ở vị trí quyền Tổng Giám đốc, chịu trách nhiệm điều hành trực tiếp các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Với những kinh nghiệm và năng lực lãnh đạo của mình, cùng với sự hỗ trợ của HĐQT, Ban giám đốc và toàn thể CBNV, tân Tổng Giám đốc Trần Trọng Thắng được kỳ vọng sẽ quản lý điều hành công ty FECON, giữ vững thương hiệu đồng thời đạt được những mục tiêu đầy tham vọng đã đặt ra, trước mắt là doanh thu 1.800 tỷ năm 2015, và tầm nhìn đưa FECON trở thành doanh nghiệp hàng đầu về hạ tầng vào năm 2020.

Tin bài liên quan