Ông Lê Phước Vũ: Tôi không có quốc tịch hay tài sản ở nước ngoài

Ông Lê Phước Vũ: Tôi không có quốc tịch hay tài sản ở nước ngoài

(ĐTCK) “Với tư cách là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, tôi xin khẳng định rằng mình không có quốc tịch hay tài sản ở nước ngoài. Tài sản lớn nhất của tôi chính là cổ phần ở Tập đoàn Hoa Sen. Tôi tâm niệm rằng, là người Việt Nam, doanh nghiệp Việt Nam, tôi cam kết xây dựng đóng góp cho Việt Nam”.

Ông Lễ Phước Vũ Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen (HSG) đã khẳng định như vậy trong lễ kỷ niệm Tập đoàn Hoa Sen  tròn 15 năm thành lập (8/8/2016) và đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhì.

Ông Vũ cho biết, mục tiêu trở thành nhà cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu khu vực Đông Nam Á của HSG đã cơ bản hoàn thành và Hoa Sen đang bước vào một thời kỳ phát triển mới - thời kỳ hội nhập toàn cầu. Một giai đoạn mà Việt Nam và Hoa Sen đang ở trong bối cảnh nhiều thuận lợi.

HSG tiếp tục nâng cao vị thế của mình trong lĩnh vực tôn, thép thông qua việc đầu tư xây dựng Khu liên hợp luyện cán thép Hoa Sen Cà Ná - Ninh Thuận. Dự án này sẽ hoàn thiện quy trình sản xuất kinh doanh khép kín và đa dạng hóa sản phẩm của Tập đoàn.

“Đây là dự án lớn và đầy tâm huyết của Tập đoàn Hoa Sen. Chúng tôi cam kết đầu tư dự án này không gây ô nhiễm môi trường. Hoa Sen luôn khẳng định cam kết trách nhiệm xã hội và trách nhiệm với môi trường trong bất kỳ dự án nào của Tập đoàn”, ông Vũ nói.

Song song với những dự án thép, Tập đoàn Hoa Sen cũng mở rộng kinh doanh sang lĩnh vựcbất động sản với những dự án căn hộ, khu du lịch tâm linh - sinh thái - nghỉ dưỡng, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện ở Yên Bái và Bình Định. Đây là những dự án rất tiềm năng, tạo tiền để Hoa Sen trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề, tạo công ăn việc làm và mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho cộng đồng, người tiêu dùng và xã hội.

Tin bài liên quan