Novaland (NVL) miễn nhiệm Phó tổng giám đốc Lê Hồng Phúc

(ĐTCK) Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc No Va (Novaland, mã chứng khoán NVL) vừa quyết định miễn nhiệm chức danh Phó tổng giám đốc Công ty đối với ông Lê Hồng Phúc.
Ông Lê Hồng Phúc

Ông Lê Hồng Phúc

Theo đó, ông Phúc sẽ thôi không còn giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Novaland từ ngày 15/8. Đồng thời, ông Phúc có trách nhiệm bàn giao công việc, các loại chứng từ, hồ sơ, tài liệu liên quan cho nhân sự được phân công tiếp nhận.

Ông Phúc sinh năm 1968, là Thạc sĩ Quản Trị Kinh doanh. Ông Phúc từng đảm nhận các chức vụ quan trọng tại nhiều doanh nghiệp trước khi đến với Novaland. Cụ thể, từ năm 2006-2009 là Giám đốc Nhân sự Công ty Intel Products Vietnam; từ 2009-2012 là Giám đốc Nhân sự Công ty Avery Dennison RIS Vietnam; từ 2012-2015 là Giám đốc Nhân sự Công ty Samsung Vina Electronics; từ 2015 đến nay là Phó tổng giám đốc Novaland.

Cũng theo thông tin từ Novaland, mới đây, ĐHCĐ Công ty đã quyết định thông qua việc từ nhiệm tư cách Thành viên HĐQT của ông Bùi Cao Nhật Quân. Đồng thời, bầu bổ sung ông Bùi Xuân Huy làm Thành viên HĐQT Công ty, nhiệm kỳ 2016-2021.

Như vậy, cơ cấu HĐQT của Novaland hiện vẫn gồm 1 Chủ tịch là ông Bùi Thành Nhơn và 4 thành viên HĐQT, trong đó bà Nguyễn Thanh Bích Thùy là Thành viên HĐQT độc lập.

Cơ cấu Ban giám đốc Công ty sau khi đã miễn nhiệm ông Phúc gồm Tổng giám đốc ông Phan Thành Huy và 3 Phó tổng giám đốc.

Được biết, diễn biến cổ phiếu NVL kể từ đầu tháng 8 tới nay không mấy tích cực. Sau chuỗi 6 phiên giảm điểm liên tiếp, NVL hồi nhẹ trong phiên 15/8, nhưng đã ngay lập tức trở lại sắc đỏ trong phiên sáng 16/8. Chốt phiên sáng 16/8, NVL giảm 0,2% xuống mức 61.900 đồng/CP với khối lượng khớp 1,3 triệu đơn vị.

Tin bài liên quan