Ảnh Internet

Ảnh Internet

NAF có đại diện Quỹ Endurance trong Hội động quản trị

(ĐTCK) Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2017 của Công ty cổ phần Nafoods Group (NAF) vừa qua đã thông qua tất cả các tờ trình của Hội đồng quản trị. 

Trong đó, 2 nội dung quan trọng là hủy phương án phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị.

Theo đó, NAF sẽ hủy phương án phát hành 3 triệu cổ phần để tăng vốn và đầu tư cho dự án xây dựng nhà máy chế biến tại Long An từng được thông qua tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2016.

Chủ tịch Hội đồng quản trị NAF Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, ở thời điểm hiện tại, do dự án tại Long An đã đi vào những công việc cuối cùng và Công ty thu xếp được vốn từ các nguồn khác nên nhu cầu vốn tài trợ cho dự án này không còn cần thiết.

Cụ thể, tổng mức đầu tư dự án là hơn 380 tỷ đồng, Công ty đã được tài trợ vốn từ Vietcombank với tỷ lệ 50%, hiện giải ngân được hơn một nửa.

Về việc bầu thành viên Hội đồng quản trị mới, ông Hùng cho hay, Quỹ Endurance của Thụy Điển vừa qua đã nâng sở hữu tại NAF lên 3%. Với mong muốn tham gia sâu hơn vào hoạt động điều hành Công ty, đại diện Quỹ là ông Johan de Geer đã ứng cử vào Hội đồng quản trị.

Tin bài liên quan