Mekong Enterprise Fund III đầu tư 4,9 triệu USD vào Yola

Mekong Enterprise Fund III đầu tư 4,9 triệu USD vào Yola

(ĐTCK) Ngày 15/8, Mekong Capital công bố quỹ Mekong Enterprise Fund III (MEF III) đã đầu tư 4,9 triệu USD vào Công ty cổ phần Giáo dục YOLA (YOLA).

Với khoản đầu tư từ MEF III, YOLA sẽ liên tục tăng cường chất lượng chương trình và dịch vụ, xây dựng và phát triển đội ngũ quản lý và giáo viên chất lượng cao, đồng thời triển khai thêm các trung tâm mới.

Cụ thể, YOLA đã khai trương thêm 4 trung tâm mới tại TP.HCM, nâng tổng số trung tâm của YOLA hiện tại trên toàn quốc lên con số 10. Mục tiêu của YOLA là cung cấp giáo dục tiếng Anh và kỹ năng chất lượng cao ở quy mô rộng lớn tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Ông Phạm Anh Khoa, Chủ tịch HĐQT YOLA cho rằng, Mekong có rất nhiều kinh nghiệm trong việc gia tăng thêm giá trị cho các doanh nghiệp tư nhân cũng như lĩnh vực giáo dục ở Việt Nam.

YOLA được thành lập năm 2009 bởi 3 du học sinh Việt Nam mới tốt nghiệp Đại học Stanford, Bates College và Dickinson College, với sứ mệnh thay đổi cuộc sống thông qua giáo dục.

Sau 8 năm, YOLA đã đào tạo thành công hơn 30.000 học viên, với hơn 10.000 sinh viên hiện đang du học. Các cựu học viên của YOLA là những sinh viên xuất sắc được nhận vào các đại học hàng đầu thế giới như Harvard, Stanford, Yale và Cornell.

Tin bài liên quan