MBS tư vấn phát hành trái phiếu cho Austfeed

MBS tư vấn phát hành trái phiếu cho Austfeed

(ĐTCK) Sáng 5/11/2015, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng mua bán trái phiếu giữa CTCP Austfeed Vietnam và TPBank. Trong đó, MBS là đơn vị tư vấn, ký hợp đồng tư vấn và phát hành trái phiếu cho Austfeed Vietnam.

Austfeed Vietnam là công ty sản xuất và phân phối thức ăn gia súc chuyên nghiệp với tiêu chuẩn ISO 9001 về chất lượng, đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường.

Austfeed phát hành trái phiếu với mục đích tăng quy mô vốn hoạt động của Công ty, cụ thể là đầu tư vào Dự án Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Austfeed Nghệ An do công ty con là Công ty Liên doanh Austfeed Nghệ An làm chủ đầu tư. Số lượng trái phiếu phát hành lên tới 200 tỷ đồng, được chia làm nhiều đợt giải ngân, bắt đầu từ tháng 11/2015.

Với mục đích cung cấp các giải pháp vốn dài hạn cho các doanh nghiệp thông qua thị trường vốn, đồng thời kết nối các cơ hội đầu tư tới các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân trong nước và quốc tế, MBS ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đầu tư và được thị trường ghi nhận. Tư vấn và phát hành trái phiếu cho Austfeed Vietnam là một trong những thương vụ lớn nhất mà MBS thực hiện thành công trong năm 2015.

Tin bài liên quan