Hội thảo “Cơ hội đầu tư tại thị trường chứng khoán Việt Nam” vừa được Maybank Kim Eng tổ chức tại  Bangkok ngày 3/11

Hội thảo “Cơ hội đầu tư tại thị trường chứng khoán Việt Nam” vừa được Maybank Kim Eng tổ chức tại Bangkok ngày 3/11

Maybank Kim Eng thành lập bộ phận phục vụ khách hàng nước ngoài

(ĐTCK) Đón đầu xu hướng ngày càng có nhiều nhà đầu tư nước ngoài, nhất là các nhà đầu tư thuộc các nước ASEAN quan tâm tới thị trường chứng khoán Việt Nam, Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng đã thành lập bộ phận chuyên trách phục vụ khách hàng nước ngoài.

Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) chính thức được hình thành vào cuối năm 2015 thêm một lần nữa khẳng định Việt Nam là điểm đến lý tưởng để đầu tư. Điều này không chỉ đúng với các doanh nghiệp, các quỹ đầu tư, nhà đầu tư tổ chức, mà cả đối với rất nhiều nhà đầu tư cá nhân, đặc biệt là các nhà đầu tư Thái Lan.

Cùng với hàng loạt các dự án đầu tư lớn của các doanh nghiệp Thái, thì các chuyến viếng thăm, khảo sát của các nhà đầu tư cá nhân Thái tại thị trường chứng khoán Việt Nam đã gia tăng rất nhiều trong những năm gần đây.

Đón đầu xu hướng này, Maybank Kim Eng đã thành lập bộ phận chuyên trách phục vụ khách hàng nước ngoài. Ngoài việc thường xuyên tổ chức các chuyến đi thăm thực tế doanh nghiệp cho các nhóm khách hoặc cá nhân nhà đầu tư quan tâm, Maybank Kim Eng đã chủ động lên kế hoạch tiếp cận nhà đầu tư Thái Lan bằng việc chủ động giới thiệu, đưa các doanh nghiệp niêm yết gặp gỡ các nhà đầu tư Thái Lan ngay tại Bangkok.

Ngày 3/11 vừa qua, Maybank KimEng đã tổ chức Hội thảo “Cơ hội đầu tư tại thị trường chứng khoán Việt Nam” tại Bangkok, Thái Lan.

Bên cạnh phần trình bày của các chuyên viên của bộ phận Nghiên cứu phân tích Maybank Kim Eng, đại diện của 2 doanh nghiệp niêm yết lớn tại TTCK Việt Nam là Thế Giới Di Động (MWG) và Tập đoàn Masan (MSN) đã tham gia giới thiệu các cơ hội đầu tư vào doanh nghiệp cho các nhà đầu tư cá nhân Thái Lan.

Khách tham dự chương trình cũng được nghe chia sẻ kinh nghiệm đầu tư từ một trong những khách hàng lớn của Maybank Kim Eng Thailand là ông Niwes Hemvachiravarakorn - người được coi là Warren Buffet Thái và có thâm niên đầu tư rất thành công tại các nước trong khu vực. Ông Niwes cũng thuộc làn sóng những nhà đầu tư Thái Lan sớm tìm đến thị trường Việt Nam từ những năm trước. 

Tin bài liên quan