LDG tăng trần trong phiên giao dịch đầu tiên

LDG tăng trần trong phiên giao dịch đầu tiên

(ĐTCK) Sáng nay (12/8), CTCP Địa ốc Long Điền (LDG Group) với mã chứng khoán LDG đã chính thức yết 75 triệu cổ phiếu trên HOSE với mức giá chào sàn 14.000 đồng/cổ phiếu. 

Ông Lê Kỳ Phùng, Chủ tịch HĐQT LDG cho biết, việc đưa LDG chính thức niệm yết là một bước ngoặt quan trọng trong lộ trình phát triển của LDG, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển LDG  thành tập đoàn đầu tư đa lĩnh vực.

Hiện LDG đang triển khai và giới thiệu ra thị trường Dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World tại Phú Quốc, với tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng, quy mô 85 héc-ta. Dự án này bao gồm 496 căn condotel (căn hộ kết hợp khách sạn), 114 bungalow và 447 biệt thự.

Ngoài bất động sản, ông Bùi Đắc Tuấn, thành viên thường trực HĐQT LDG Group cho biết, một trong những lĩnh vực mà LDG Group đẩy mạnh và chú trọng là hoạt động đầu tư tài chính vào các doanh nghiệp và công ty con.

Hiện nay, LDG Group đang sở hữu 87,68% vốn đầu tư tại CTCP Du lịch Giang Điền với các Dự án như Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền, Khu đô thị xanh Giang Điền rộng 42 héc-ta…

Trong phiên giao dịch đầu tiên trên sàn HOSE, LDG đã được khớp ngay với mức giá trần 16.800 đồng và duy trì mức giá này cho đến khi chốt phiên sáng với 897.000 đơn vị được khớp, còn dư mua trần hơn 1,43 triệu đơn vị.

Tin bài liên quan