Lãnh đạo IVS đồng loạt bán cổ phần

Lãnh đạo IVS đồng loạt bán cổ phần

(ĐTCK) Ông Nguyễn Duy Toại - Chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần Chứng khoán Đầu tư Việt Nam (IVS) vừa đăng ký bán toàn bộ hơn 1 triệu cổ phiếu, tương ứng tỷ lệ 3% vốn với mục đích đầu tư. 

Giao dịch dự kiến được thực hiện từ ngày 9/6 đến 7/7/2017 thông qua phương thức thỏa thuận và khớp lệnh. Nếu giao dịch được thực hiện thành công, ông Toại sẽ không còn nắm giữ cổ phiếu IVS. 

Theo thông báo trước đó, người thân của ông Toại là Nguyễn Duy Thao và Lê Đức Thọ đã đồng loạt bán hết cổ phiếu IVS nắm giữ. Cụ thể, ông Nguyễn Duy Thao đã bán 479.400 cổ phiếu, tương ứng tỷ lệ 1,41% và ông Lê Đức Thọ bán toàn bộ 239.200 cổ phiếu, tương đương tỷ lệ 0,7% vốn của IVS.

Trước đó (ngày 30/5), ông Đoàn Ngọc Hoàn, Tổng giám đốc IVS cũng đã thực hiện bán thành công 500.000 cổ phiếu. Số lượng cổ phiếu ông Hoàn đang nắm giữ sau khi thực hiện giao dịch là 1.000.000 cổ phiếu, tương ứng tỷ lệ 2,94%.

Việc các lãnh đạo chủ chốt đồng loạt bán cổ phần cũng khiến nhà đầu tư đặt dấu hỏi về tình hình kinh doanh của Công ty. Được biết, IVS đã thông qua chủ trương sáp nhập với Công ty Chứng khoán Nhật Bản.

Tin bài liên quan