Lãnh đạo chủ chốt TLG được thưởng lớn nhờ cổ phiếu ESOP giá chưa bằng 1/3 thị giá

Lãnh đạo chủ chốt TLG được thưởng lớn nhờ cổ phiếu ESOP giá chưa bằng 1/3 thị giá

(ĐTCK) HĐQT CTCP Tập đoàn Thiên Long (TLG – sàn HOSE) vừa thông qua việc triển khai và thực hiện thủ tục, hồ sơ liên quan đến phương án phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP).

Theo đó, tiêu chuẩn đánh giá, lựa chọn danh sách người lao động được tham gia chương trình ESOP năm 2017 là các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng giám đốc và các cán bộ quản lý chủ chốt của Công ty.

Giá phát hành được tính dựa trên nguyên tắc không thấp hơn giá trị sổ sách tại thời điểm 31/12/2016 của Báo cáo tài chính năm 2016 đã được kiểm toán là 30.000 đồng/CP. Như vậy, so với mức giá hiện nay của TLG là 95.x thì mức giá phát hành chưa bằng 1/3 thị giá.

Đối với số cổ phiếu người lao động không đăng ký mua hoặc không đăng ký mua hết, Công ty sẽ phân phối cho đối tượng là người lao động khác phù hợp với mục đích của chương trình.

Nếu đợt phát hành công thì số tiền dự kiến thu được là 22,5 tỷ đồng, Công ty sẽ dùng để mua nguyên vật liệu phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Được biết, đóng cửa phiên 19/9, TLG giảm 1,1% xuống mức 95.800 đồng/CP với khối lượng khớp chỉ đạt 430 đơn vị, đây là phiên giảm thứ 3 liên tiếp của cổ phiếu này.

Tin bài liên quan