KSH dự kiến phát hành hơn 1,4 triệu cổ phiếu ESOP

KSH dự kiến phát hành hơn 1,4 triệu cổ phiếu ESOP

(ĐTCK) Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển KSH (KSH – sàn HOSE) thông báo phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động trong công ty (ESOP).

Cụ thể, KSH dự kiến phát hành thêm hơn 1,4 triệu cổ phiếu cho người lao động. Lượng cổ phiếu trên sẽ không bị hạn chế chuyển nhượng. Thời gian thực hiện dự kiến từ ngày 24/3 đến ngày 31/3.

Trong trường hợp số cổ phiếu chào bán cho cán bộ công nhân viên không được đăng ký mua hết, Công ty sẽ không chào bán tiếp và tiến hành đăng ký tăng vốn trên số cổ phiếu thực tế đã chào bán được.

Mục đích chào bán cổ phiếu theo chương trình lựa chọn người lao động nhằm ghi nhận đóng góp và gắn kết của người lao động với Công ty, thúc đẩy nhân viên nỗ lực phấn đấu phát triển Công ty, khuyến khích nhân viên làm việc lâu dài với Công ty. Số tiền dự kiến thu được hơn 14 tỷ đồng, KSH dự kiến sẽ dùng để góp vốn vào Công ty TNHH Đầu tư Tam Nguyên.

Được biết, dù có những nhịp rung lắc nhưng đóng cửa phiên đầu tuần 20/3, KSH tăng 4,8% lên mức giá 2.200 đồng/CP và đã chuyển nhượng thành công hơn 1,14 triệu đơn vị. Khối lượng khớp lệnh trung bình 10 phiên gần đây của KSH đạt 565.960 đơn vị/phiên.

Tin bài liên quan