KSB: Ông Võ Trường Thành rút khỏi HĐQT không ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty

KSB: Ông Võ Trường Thành rút khỏi HĐQT không ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty

(ĐTCK) CTCP Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB - sàn HOSE) vừa phát đi thông cáo báo chí phản hồi những thông tin không chính xác, làm ảnh hưởng đến thương hiệu công ty và cổ phiếu KSB từ đó trực tiếp ảnh hưởng đến cổ đông. 

KSB cho biết, đối với hoạt động kinh doanh, trong 6 tháng đầu năm, Công ty đạt kết quả khả quan với doanh thu thuần 404,7 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế gần 90 tỷ đồng, lần lượt tăng 11,4% và 39% so với cùng kỳ, tỷ suất lợi nhuận trên vốn điều lệ là 38,4%. EPS 6 tháng đạt 3.387 đồng.

Theo KSB, sự tăng trưởng trong kết quả kinh doanh là nhờ nhu cầu vật liệu xây dựng tăng; sản lượng khai thác tăng theo các hợp đồng cung cấp. Đồng thời, công ty đã có những cải tổ hiệu quả giúp tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu suất hoạt động.

Do vậy, HĐQT KSB khẳng định, Công ty vẫn đang hoạt động kinh doanh ổn định và tiếp tục đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong thời gian tới, hoàn thành và vượt kế hoạch cả năm đã được ĐHCĐ thông qua.

Liên quan đến việc ông Võ Trường Thành đã có đơn từ nhiệm, không giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT KSB và đã được HĐQT chấp thuận vào ngày 20/7. Ông Thành được ĐHCĐ KSB bầu cử do trong quá trình hoạt động trên thương trường, ông là doanh nhân có tên tuổi, uy tín. Trong suốt quá trình giữ chức Chủ tịch HĐQT KSB, ông Võ Trường Thành chỉ nắm giữ 600.000 cổ phiếu và đã thực hiện bán hoàn toàn số cổ phiếu nắm giữ. Ông Võ Trường Thành cũng không tham gia vào bất kỳ hoạt động quản lý điều hành nào của KSB.

Hiện KSB không có giao dịch liên quan nào với ông Võ Trường Thành cũng như tất cả các cá nhân hay tổ chức có liên quan đến ông Võ Trường Thành. Do vậy, KSB khẳng định, việc rút tên khỏi HĐQT của ông Võ Trường Thành không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến hoạt động kinh doanh của KSB.

Theo KSB, các nguồn tin sai lệch trên thị trường là không chính thống và mong được các cổ đông, nhà đầu tư khi có bất cứ thắc mắc hay quan tâm tới hoạt động có thể liên lạc với công ty để có thông tin chính xác nhất. 

Tin bài liên quan