Khởi tranh giải golf vì người nghèo tại FLC Sầm Sơn

Khởi tranh giải golf vì người nghèo tại FLC Sầm Sơn

(ĐTCK) Ngày 15/12, Công ty cổ phần AMD Group đã chính thức tổ chức Họp báo công bố tổ chức giải golf  “AMD Golf Challenges 2015 - Swing for the poor” tại Sân golf FLC Samson Golf Links, thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Giải đấu diễn ra vào ngày 26 và 27/12/2015, quy tụ hơn 300 gôn thủ (gồm cả bán chuyên lẫn chuyên nghiệp) đăng ký tham gia, tranh tài ở nhiều hạng mục khác nhau với tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên tới gần 20 tỷ đồng, bao gồm giải vô địch, giải nhất, nhì, ba các bảng, giải kỹ thuật và giải “Hole in one”. 

Riêng đối với giải “Hole in one”, các gôn thủ sẽ có tới 4 cơ hội tranh giải này ở 4 hố par 3 thay vì 1 hố như thông thường, với giá trị giải thưởng là 1 chiếc xe hơi hạng sang trị giá gần 2 tỷ đồng và 2 thẻ member trị giá 70.000 USD với thời hạn 35 năm tại 2 sân golf link FLC Samson và FLC Quy Nhon Golf Link.

ở 14 hố còn lại, Ban tổ chức cũng đặt giải thưởng đặc biệt bằng tiền mặt, hoặc hiện vật trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng dành cho những người đầu tiên ghi được điểm “Eagle”.

Ngoài mục đích tạo cơ hội thi đấu, giao lưu cho các gôn thủ, giải đấu cũng đồng thời thực hiện Chương trình từ thiện quyên góp quỹ ủng hộ vì người nghèo. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ các đơn vị tài trợ và người tham gia, dự kiến hơn 100 triệu sẽ được chuyển về để hỗ trợ người nghèo tại huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa trong dịp Tết nguyên Đán 2016.

Tin bài liên quan