IVS sắp ra mắt đối tác chiến lược nước ngoài

IVS sắp ra mắt đối tác chiến lược nước ngoài

(ĐTCK) Ngày 8/1/2016, CTCK Đầu tư Việt Nam (IVS) sẽ tổ chức “Lễ ký kết hợp tác và ra mắt đối tác chiến lược” tại Khách sạn Deawoo Hà Nội. 

Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt lớn của IVS khi các đối tác mới tham gia vào Công ty là các tổ chức tài chính đầu tư đến từ Hồng Kông và Trung Quốc đại lục. Các đối tác có khả năng mang tới làn gió mới trong việc quản lý, nâng cao nghiệp vụ, cũng như là cầu nối của IVS với các nhà đầu tư nước ngoài.

IVS là một trong những CTCK có vốn điều lệ thấp nhất, đang niêm yết trên Sở GDCK Hà Nội. IVS được các nhà đầu tư ngoại quan tâm từ đầu năm 2014 do có tài chính lành mạnh, chiến lược phát triển tốt. Được biết, các đối tác chiến lược sẽ tham gia vào việc tăng vốn của IVS trong thời gian tới.

Ông Đoàn Ngọc Hoàn, Tổng giám đốc IVS cho biết, dự kiến sẽ có 50 lãnh đạo các công ty chứng khoán, các quỹ đầu tư, ngân hàng và các chuyên gia tài chính đến từ Trung Quốc, Hồng Kông và Singapore sẽ tham dự sự kiện trên. Các nhà đầu tư này bày tỏ sự quan tâm đến TTCK Việt Nam, thị trường bất động sản tại Việt Nam. Theo nhiều nhà đầu tư, thị trường Việt Nam còn khá mới mẻ và đầy sức hút, trong khi mức giá được đánh giá còn khá hợp lý.

Tin bài liên quan