ITA lại phát hành cổ phiếu để trừ công nợ

ITA lại phát hành cổ phiếu để trừ công nợ

(ĐTCK) Công ty sẽ phát hành riêng lẻ 100.038.758 cổ phần nhằm cấn trừ công nợ. Đây không phải lần đầu tiên ITA áp dụng giải pháp này.

HĐQT của CTCP Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo ( ITA) đã thông qua phương án phát hành cổ phiếu riêng lẻ để cấn trừ công nợ. Cụ thể, HĐQT đã thông qua triển khai thực hiện phương án phát hành riêng lẻ 100.038.758 cổ phiếu, nhằm cấn trừ công nợ, với mức giá phát hành bằng trung bình mức giá thị trường trong 5 phiên giao dịch liên tục trước thời điểm cấn trừ nhưng không thấp hơn 10.000 đồng/cổ phiếu.

Thời điểm cấn trừ ngay sau khi nhận được thông báo cấp chứng nhận của UBCK Nhà nước.

Theo đó, ITA dự kiến chào bán cho 3 tổ chức đầu tư là CTCP Truyền thông - Giải trí và sản xuất Media Ban Mai, Công ty TNHH Sản xuất và Xây dựng Kiên Lương và CTCP Đầu tư đô thị Sài Gòn - Mê Kông với số lượng chào bán cho mỗi tổ chức lần lượt là 30,15 triệu cổ phiếu, 37,99 triệu cổ phiếu và 31,88 triệu cổ phiếu.

Số cổ phần phát hành sẽ bị hạn chế chuyển nhượng 1 năm kể từ ngày phát hành. Theo ITA, những đơn vị trên đã chi viện đặc biệt cho Công ty.

Thời gian thực hiện dự kiến trong quý I/2016. Trước đây, ITA đã phát hành cổ phiếu để cấn trừ công nợ với nhiều nhà đầu tư.

Tin bài liên quan