ITA có lợi nhuận khả quan hơn

(ĐTCK) Kết thúc quý I, CTCP Tập đoàn Tân Tạo (ITA) đạt doanh thu bán hàng 443 tỷ đồng, tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước (85 tỷ đồng).
Ảnh Internet

Ảnh Internet

Lợi nhuận trước thuế đạt 67 tỷ đồng, gấp hơn 3 lần so với kỳ trước. Tính đến cuối quý I năm nay, Công ty có 484 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế chưa phân phối, thặng dư vốn 307 tỷ đồng.

Hiện tình hình cho thuê đất tại các khu công nghiệp của ITA tương đối khả quan. Đơn cử, từ giữa tháng 4/2015 đến nay, ITA đã ký hợp đồng cho thuê đất tại Khu công nghiệp Tân Tạo với 3 khách hàng hiện hữu, bao gồm CTCP Tập đoàn Thiên Long (TLG), Công ty TNHH Việt Nam – Paiho và CTCP Dược Danapha với tổng trị giá hợp đồng gần 150 tỷ đồng. Các công ty này đã thực hiện thanh toán và đang hoàn thiện thủ tục để triển khai xây dựng nhà máy.

Lãnh đạo ITA cho biết, hiện nay, Công ty vẫn đang tiếp tục đàm phán với một số khách hàng lớn để sớm ký thỏa thuận thuê đất tại Khu công nghiệp Tân Tạo và Khu công nghiệp Tân Đức trong thời gian tới, đặc biệt tình hình thu hút đầu tư sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn khi TPP được ký kết.

Tin bài liên quan