ITA bổ nhiệm Phó tổng giám đốc 7x

ITA bổ nhiệm Phó tổng giám đốc 7x

(ĐTCK) HĐQT CTCP Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo (ITA – sàn HOSE) vừa thông qua quyết định bổ nhiệm ông Trần Hoàng Ân giữ chức Phó tổng giám đốc Thường trực của Công ty.

Theo đó, ông Ân sẽ giữ chức vụ Phó tổng giám đốc thường trực kể từ ngày 13/1/2017 để quản lý và giải quyết công việc theo sự phân công và điều hành của Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Công ty.

Ông Ân sinh năm 1974, hiện đang cư trú tại Căn 28, Lô I-1, Khu phố chợ, Khu dân cư Tân Đức, xã Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Với việc bổ nhiệm trên, cơ cấu Ban lãnh đạo của ITA sẽ gồm ông Thái Văn Mến là Tổng giám đốc, ông Ân là Phó tổng giám đốc thường trực và 3 Giám đốc phụ trách kỹ thuật, nhân sự hành chính, truyền thông lần lượt là bà Đinh Thị Mỹ Dung, ông Trần Dương và ông Nguyễn Viết Đoàn.

Được biết, ITA là cổ phiếu luôn nằm trong danh mục của các quỹ ETF và chưa năm nào thua lỗ nhưng cổ phiếu này hiện chỉ giao dịch quanh mức giá 4x. Sau 1 tuần giảm giá liên tiếp, ITA tiếp tục giao dịch trong sắc đỏ ở phiên đầu tuần 16/1 với mức giảm 1,5%, đứng tại mức giá 4.010 đồng/CP và khớp lệnh thành công 152.640 đơn vị sau hơn 1 giờ giao dịch.

Tin bài liên quan