HQC có Phó tổng giám đốc phụ trách giáo dục

HQC có Phó tổng giám đốc phụ trách giáo dục

(ĐTCK) HĐQT CTCP TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân (HQC – sàn HOSE) vừa thông qua quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Toàn giữ chức Phó tổng giám đốc phụ trách Giáo dục.

Quyết định có hiệu lực từ ngày 21/9. Theo đó, ông Toàn có trách nhiệm tham mưu cho HĐQT và Tổng giám đốc trong việc quản lý, hoạch định và triển khai thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực giáo dục của Công ty.

Bên cạnh đó, Phó tổng giám đốc mới còn có trách nhiệm quản lý, chỉ đạo, điều hành các dự án giao dục được phân công, chỉ đạo các phòng/ban khách thực hiện công việc chuyên môn liên quan đến lĩnh vực giao dịch của Công ty theo đúng quy chế hoạt động cả Công ty và quy định của pháp luật.

Được biết, trong năm 2015 , Công ty đã và đang đầu tư vào 3 trường Đại học, 1 Viện đào tạo nhân lực, 2 trường Trung cấp và hệ thống trường Mầm non tại tất cả dự án do Công ty triển khai, nhằm gia tăng tiện tích cho cư dân dự án cũng như xây dựng nguồn nhân lực cho Công ty. Xu hướng của Hoàng Quân là liên kết các trường đại học, chọn lọc các ngành nghề, đem lại lợi ích xã hội là đào tạo nguồn nhân lực đất nước và đưm lại lợi nhuận cho lĩnh vực bất động sản.

Như vậy, sau khi bổ nhiệm thêm 1 Phó tổng giám đốc mới, cơ cấu Ban giám đốc của HQC sẽ gồm 1 Tổng giám đốc và 11 Phó tổng giám đốc.

Sau 3 phiên tăng liên tiếp từ đầu tuần, cổ phiếu HQC đã bị chốt lời trong phiên 22/9 và quay đầu giảm điểm. Đóng cửa, HDQT giảm nhẹ 0,2% xuống mức giá 5.060 đồng/CP với khối lượng khớp lệnh hơn 2 triệu đơn vị.

Tin bài liên quan