Ảnh Internet

Ảnh Internet

HQC cho CJ Vina Agri và New Hope Vĩnh Long thuê hơn 11 ha đất tại Khu công nghiệp Bình Minh

(ĐTCK) CTCP Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (HQC – sàn HOSE) và CTCP Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân Mê Kông (Thành viên của Công ty Hoàng Quân) đã chính thức ký hợp đồng cho thuê đất với 2 đối tác là CJ Vina Agri và Công ty TNHH New Hope Vĩnh Long.

Tổng diện tích đất cho thuê hơn 11 ha, các hợp đồng cho thuê đất chính thức có hiệu lực từ ngày 12/4.

Theo đó, HQC đồng ý để CJ Vina Agri thuê 62.460 m2 đất tại Khu công nghiệp Bình Minh (Mỹ Hòa, Bình Minh, Vĩnh Long) để tiến hành xây dựng các nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi.

Cùng ngày, CTCP Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân Mê Kông cũng ký kết hợp đồng cho Công ty New Hope Vĩnh Long sẽ thuê lại khu đất có tổng diện tích 48.600 m2 của Khu công nghiệp Bình Minh để xây dựng nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, gia súc, gia cầm cung ứng cho thị trường các tỉnh phía Nam và xuất khẩu sang nước ngoài.

Điểm nóng đối với HQC gần đây là thông báo sau kiểm toán, lợi nhuận sau thuế của Công ty mẹ HQC chỉ còn lại vỏn vẹn 19,6 tỷ đồng, giảm đến 82% từ mức 111,7 tỷ đồng trên báo cáo tự lập. Cùng với đó, cổ phiếu HQC cũng gây sốc bởi phiên giảm sàn ngày 11/4 với gần 30 triệu đơn vị được khớp lệnh thành công.

Tin bài liên quan