Hơn nửa tháng đầu năm, HBC trúng thầu hơn 2.135 tỷ đồng

Hơn nửa tháng đầu năm, HBC trúng thầu hơn 2.135 tỷ đồng

(ĐTCK) CTCP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC – sàn HOSE) cho biết, tính từ 1/1/2017 đến nay, tổng giá trị các gói thầu Công ty đã trúng là hơn 2.135 tỷ đồng.

Cụ thể, dự án Khu dân cư phức hợp đa chức năng Evergreen do Công ty Tài Nguyên làm chủ đầu tư với giá trị hợp đồng hơn 1.000 tỷ đồng; dự án Riviera Point Phase 1B do Keppel Land làm chủ đầu tư, hạng mục thi công của HBC là móng và tầng hầm với giá trị hợp đồng hơn 135 tỷ đồng.

Ngoài ra, Hòa Bình cũng đã được chủ đầu tư Khang Điền Group chính thức giao làm tổng thầu D&B cho dự án DPT Residential, giá trị hợp đồng gần 1.100 tỷ đồng.

Mới đây, HBC xin gia hạn công bố thông tin các BCTC riêng và hợp nhất cho năm 2016 do Công ty có nhiều công ty con, công ty liên kết hoạt động trong các lĩnh vực ngành nghề, địa điểm khác nhau nên việc lập báo cáo tài chính riêng và hợp nhất phải thu thập, kiểm tra và tổng hợp số liệu các báo cáo của các đơn vị.

Được biết, diễn biến cổ phiếu HBC trong tuần này khá tiêu cực khi liên tiếp giảm 4 phiên. Đóng cửa phiên 19/1, HBC giảm 0,2 điểm xuống mức giá 31.500 đồng/Cp với khối lượng khớp lệnh đạt 1,2 triệu đơn vị.

Tin bài liên quan