Hoàng Quân (HQC) đồng loạt khởi công 7 dự án, vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng

Hoàng Quân (HQC) đồng loạt khởi công 7 dự án, vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng

(ĐTCK) Ngày 22/8 CTCP Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (HQC) đã tiến hành Lễ khởi công và động thổ đồng loạt 7 dự án bất động sản nhân dịp sinh nhật lần thứ 17. Tổng vốn đầu tư cho 7 dự án hơn 1.980 tỷ đồng, đa phần dự kiến hoàn thành trong nửa cuối năm 2018. 

Các dự án bao gồm HQC Bình Trưng Đông, HQC An Phú Tây, Khu đô thị mới HQC Trà Vinh, Khu đô thị Đại học Đồng Bằng Sông Cửu Long giai đoạn 2, Khu resort Lagi Bình Thuận, Khu nhà xưởng cho thuê HQC Factory Hàm Kiệm I, Khu Biệt thự ven hồ Bình Minh.

Ông Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT HQC cho biết, 7 dự án này đều là đất sạch, trong đó có những dự án được HQC đầu tư từ lâu, có dự án được cấp để làm nhà ở xã hội, còn dự án resort thì HQC tự đầu tư.

Tính riêng phần quyền sử dụng đất của 7 dự án trên đã là 35%, tổng vốn tự có của HQC khoảng 40%, còn lại huy động từ khách hàng.

Hiện nay, Tập đoàn Hoàng Quân đã và đang là chủ đầu tư của 36 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 39.000 tỷ đồng, trong đó có 22 dự án nhà ở xã hội với tổng vốn đầu tư gần 22.000 tỷ đồng.

Ông Tuấn cho biết, từ đầu năm đến nay, doanh số HQC khoảng 1.000 tỷ đồng từ các dự án nhà ở xã hội. Với tình hình như hiện nay, công ty kỳ vọng đạt doanh số 2.000 tỷ đồng từ nay đến cuối năm. 

Tin bài liên quan