Hòa Bình trúng thầu nhiều dự án lớn, trị giá hơn 2.000 tỷ đồng

Hòa Bình trúng thầu nhiều dự án lớn, trị giá hơn 2.000 tỷ đồng

(ĐTCK) Công ty cổ phần Xây dựng Hòa Bình (HBC) vừa được các chủ đầu tư tin tưởng giao cho 6 dự án mới có quy mô lớn, với tổng giá trị hợp đồng là 2.075 tỷ đồng. 

Trong đó, Tập đoàn Keppel Land giao Hòa Bình làm tổng thầu kết cấu phần thân, kiến trúc, cơ điện và cảnh quan dự án The Riviera Point giai đoạn 2 (quận 7, TP.HCM), có quy mô 3 tòa tháp với 518 căn hộ trên nằm trên khu đất tuyệt đẹp dọc bờ sông Cả Cấm.

Công trình được yêu cầu xây dựng theo tiêu chuẩn Green Mark Gold (750 điểm/1000 điểm) đảm bảo an toàn và vệ sinh môi trường. Tổng giá trị hợp đồng này là 1.084 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành trong 2 năm.

Công ty cổ phần Dịch vụ và Kinh doanh Bất động sản Hà Nội (thuộc tập đoàn BRG) giao cho Hòa Bình làm nhà thầu chính phần hầm dự án Công trình hỗn hợp, dịch vụ văn phòng và nhà ở Oriental Garden (Hà Nội), với tổng giá trị hơn 400 tỷ đồng. Đây là công trình có quy mô 6 tầng hầm và 35 tầng cao, dự kiến hoàn thành vào quý II/2018.

Công ty cổ phần Ngôi Sao Cửa Dương (thuộc MIK Group) giao HBC thi công phần kết cấu của condotel thuộc Zone A của dự án Movenpick Resort và phần hoàn thiện cơ bản của khách sạn Movenpick Resort, có trị giá hợp đồng là 191 tỷ đồng.

Công ty cổ phần Starbay Việt Nam (thuộc MIK Group) giao HBC thi công phần phần móng và kết cấu Crowne Plaza thuộc Khu du lịch Bãi Dài Resort tại Phú Quốc, với giá trị 174 tỷ đồng.

Công ty TNHH Vietnam Land SSG giao cho Hòa Bình gói thầu phần hầm dự án Opal Tower tại TP.HCM (sau thành công của dự án Saigon Pearl Plaza hoàn thành vào 2016). Gói thầu 4 tầng hầm này có trị giá là hơn 136 tỷ đồng và đã được chính thức khởi công vào ngày 5/7/2017.

Ngoài ra, Hòa Bình còn trúng 1 gói thầu cơ điện của Vingroup tại dự án Vincom Quảng Bình với giá trị 90 tỷ đồng.

Được biết, tính từ đầu năm đến nay Hòa Bình đã trúng thầu với tổng giá trị hợp đồng là 10.440 tỷ đồng.

Tin bài liên quan