Hòa Bình trở thành đối tác chiến lược của Kajima

Hòa Bình trở thành đối tác chiến lược của Kajima

(ĐTCK) Sáng ngày 24/2, Công ty TNHH Kajima Việt Nam (Kajima) và Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC - HOSE) đã ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực thi công xây dựng.

Hai bên đã có quá trình dài tìm hiểu và hợp tác với nha. Cách đây 20 năm, HBC đã làm thầu phụ cho Kajima ở dự án Mê Linh Tower.

Sau đó là các dự án Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, dự án Nhà máy Lixil đặt ở Khu công nghiệp Long Đức, Đồng Nai… Các dự án này đã thành công tốt đẹp trên cả mong đợi của hai bên.

Sự hợp tác này sẽ giúp kết hợp giữa lực lượng thi công hùng mạnh của Hòa Bình với sự tinh tế trong quản lý của Kajima, nhằm đáp ứng các nhu cầu của thị trường và khách hàng.

Theo ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT HBC việc hợp tác này sẽ góp phần tạo nên các công trình xây dựng không chỉ thỏa mãn yêu cầu sử dụng mà còn được trang trí một cách tinh tế góp phần tạo nên diện mạo mới cho đô thị Việt Nam”.

Tập đoàn Kajima Nhật Bản được thành lập từ năm 1840 và là một trong năm Tổng thầu lớn nhất Nhật Bản, hoạt động rộng khắp toàn cầu từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á cho đến châu Úc.

Hoạt động gần đây nhất của Tập đoàn Kajima Nhật Bản ở Việt Nam là việc hợp tác với tập đoàn bất động sản, đầu tư và dịch vụ tài chính hàng đầu của Việt Nam - Indochina Capital - vào giữa tháng 9/2016 để thành lập liên doanh mới mang tên Indochina Kajima Development (ICC-Kajima) nhằm phát triển các dự án bất động sản chất lượng cao, mang tính sáng tạo tại thị trường Việt Nam.

Tin bài liên quan