Hòa Bình (HBC) đưa giải pháp tái tạo nước trong tòa nhà về Việt Nam

(ĐTCK) Ngày 19/5 vừa qua, tại thành phố Budapest - Hungary, Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) đã ký kết hợp tác với Công ty Thermowatt Energy and Building Ltd về phát triển giải pháp công nghệ môi trường mới trong xây dựng.
Hòa Bình (HBC) đưa giải pháp tái tạo nước trong tòa nhà về Việt Nam
Đây là giải pháp công nghệ độc đáo của Thermowatt Energy and Building Ltd., được cấp bằng sáng chế và được bảo hộ tại Hungary từ tháng 9/2010.
Giải pháp cho phép khai thác và sử dụng năng lượng tích tụ trong nước thải để làm nóng và/hoặc làm mát các tòa nhà một cách kinh tế, hiện đại và thân thiện với môi trường.

Theo thỏa thuận hợp tác, Thermowatt thông qua Hoà Bình để phát triển độc quyền giải pháp trên tại thị trường Việt Nam, giá trị hợp tác ban đầu là 5 triệu đô la.

Ngay sau lễ ký kết này, hai bên sẽ tiếp tục triển khai các kế hoạch chi tiết về thủ tục hoạt động và hợp tác các dự án cụ thể.

Được biết, đây là ký kết hợp tác thứ hai (sau Công ty HOT Engineering & Construction, Kuwait) nằm trong chuỗi hoạt hoạt động công tác mở rộng thị trường nước ngoài của Hòa Bình từ giữa tháng 5/2017 đến nay.

Tin bài liên quan