HHS sẽ tham gia cải tạo chung cư cũ tại Hải Phòng

HHS sẽ tham gia cải tạo chung cư cũ tại Hải Phòng

(ĐTCK) Ông Đỗ Hữu Hạ, Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Dịch vụ Hoàng Huy (HHS) cho biết, Công ty đang tìm hiểu cơ hội đầu tư từ việc tham gia cải tạo các khu chung cư cũ trong nội đô TP. Hải Phòng.

Đây là lĩnh vực có tiềm năng bởi vị trí tốt của các khu chung cư cũ, đảm bảo cho sản phẩm có tính thanh khoản cao.

Theo các quy định hiện nay, ngoài một tỷ lệ sản phẩm chủ đầu tư phải trả cho cư dân của các chung cư, sẽ có một phần chủ đầu tư được kinh doanh thương mại.

Ngày 26/3, Tập đoàn Hoàng Huy, Công ty mẹ của HHS đã chính thức bàn giao 200 căn hộ thuộc giai đoạn 1 dự án Nhà ở thu nhập thấp Pruksa Town tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP. Hải Phòng. Đây là dự án được Hoàng Huy và Tập đoàn Pruska International, Thái Lan liên doanh thực hiện. Dự án có vị trí thuận lợi, cách trung tâm TP. Hải Phòng 3 km.

Tổng quy mô diện tích dự án lên tới 20,69 ha và được quy hoạch đầy đủ các chức năng của một khu đô thị hiện đại. Dự án có 22 khu nhà ở cao 3 tầng, 5 khu nhà ở cao 5 tầng, cùng 11 căn hộ tái định cư. Các hạng mục tiện ích công cộng được đầu tư đầy đủ với 2 nhà trẻ, 1 nhà văn hóa , cây xanh công viên và các công trình phụ trợ… sẽ tạo nên một quần thể đồng bộ dành cho 2.480 hộ dân sinh sống.

Tin bài liên quan