Xe đầu kéo International, dòng xe mới chính thức được HHS phân phối hồi trung tuần tháng 8 vừa qua

Xe đầu kéo International, dòng xe mới chính thức được HHS phân phối hồi trung tuần tháng 8 vừa qua

HHS dừng kế hoạch huy động vốn

(ĐTCK) Tin từ CTCP Đầu tư Dịch vụ Hoàng Huy (mã HHS – HOSE) cho biết, HĐQT Công ty đã quyết định tạm dừng đợt phát hành riêng lẻ cho các đại lý bán xe. Việc hủy bỏ phát hành sẽ được báo cáo tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2016.

Được biết, tại cuộc họp ĐHĐCĐ bất thường 2015 ngày 25/6/2015, cổ đông HHS đã thông qua phương án phát hành riêng lẻ từ 30-60 triệu cổ phiếu cho các đại lý bán xe.

Tuy nhiên, theo đánh giá của Ban lãnh đạo HHS, tới nay, các trung tâm dịch vụ đang được dần triển khai đi vào vận hành với sự chuẩn bị tốt trong công tác kế hoạch.

Bên cạnh đó, kết quả kinh doanh tăng trưởng tốt trong năm 2015 đã giúp đảm bảo nguồn lực cho HHS triển khai kế hoạch phát triển hệ thống trung tâm dịch vụ, mà chưa cần huy động thêm nguồn vốn mới. Đồng thời, HHS cũng muốn tập trung nguồn lực cho các đại lý trong việc kinh doanh ô tô. Vì vậy, HĐQT quyết định ngừng việc phát hành trên.

9 tháng đầu năm, HHS đạt 2,794 tỷ đồng doanh thu thuần và 417 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, lần lượt tăng gấp 2,3 lần và 5,2 lần so với cùng kỳ 2014, qua đó hoàn thành 76% kế hoạch lợi nhuận cả năm (550 tỷ đồng).

Mới đây, HHS đã chính thức phân phối dòng xe đầu kéo thương hiệu International của Mỹ. Đây là dòng sản phẩm mới, có tính cạnh tranh cao và hứa hẹn sẽ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh của HHS thời gian tới.

Tin bài liên quan