HAX: Nguyên Tổng giám đốc và Trưởng phòng kinh doanh nghỉ việc

HAX: Nguyên Tổng giám đốc và Trưởng phòng kinh doanh nghỉ việc

(ĐTCK) HAX đã giải quyết thôi việc cho Phó tổng giám đốc Nguyễn Văn Đức và Trưởng phòng kinh doanh Nguyễn Văn Huyền. Ông Nguyên Văn Đức nghỉ việc sau khi từ chức Tổng giám đốc HAX gần 4 tháng.

CTCP Ô tô Hàng Xanh (HAX – sàn HOSE) cho biết, theo quyết định ngày 29/8, Tổng giám đốc Công ty đã giải quyết thôi việc với ông Nguyễn Văn Đức và ông Nguyễn Văn Huyền.

 

Ông Nguyễn Văn Đức là Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc kinh doanh của HAX, được bổ nhiệm ngày 7/5/2013. Ông Nguyễn Văn Huyền là trưởng phòng kinh doanh của HAX.

 

Trước đó, ông Nguyễn Văn Đức là Tổng giám đốc HAX kiêm thành viên HĐQT Công ty. Tuy nhiên, tại ĐHCĐ thường niên năm 2013, HAX tiến hành bầu lại HĐQT và không có tên ông Đức trong danh sách được bầu. Ngoài ra, ông Đức cũng nhận trách nhiệm về việc kinh doanh thua lỗ năm 2012 và nộp đơn từ nhiệm chức danh Tổng giám đốc. Người trúng cử thành viên HĐQT và được bầu thay thế ông Đức làm Tổng giám đốc mới của HAX là ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT CTCP Sản xuất - thương mại và dịch vụ ô tô PTM.

 

Năm 2012, HAX đạt doanh thu 602,18 tỷ đồng, nhưng vẫn lỗ trước thuế 22,5 tỷ đồng. 6 tháng đầu năm 2013, HAX tiếp tục lỗ trên 22 tỷ đồng.