Hai cổ phiếu của Bầu Đức tiếp tục nhận quyết định nhắc nhở vi phạm trên toàn thị trường

Hai cổ phiếu của Bầu Đức tiếp tục nhận quyết định nhắc nhở vi phạm trên toàn thị trường

(ĐTCK) Ngay sau khi bị đưa vào diện cảnh báo, cặp đôi cổ phiếu của Bầu Đức là HAG và HNG tiếp tục nhận quyết định về việc nhắc nhở vi phạm trên toàn thị trường.

Cụ thể, CTCP Hoàng Anh Gia Lai (mã HAG) và CTCP Quốc tế Nông nghiệp Hoàng Anh Gia Lai (mã HNG) đã vi phạm từ 3 lần trở lên trong vòng một năm quy định về công bố thông tin.

Mới đây, đầu tháng 5 vừa qua, HAG và HNG đã đồng thời bị HOSE nhắc nhở chậm nộp báo cáo thường niên năm 2016 do đã vượt quá 120 ngày, kể từ ngày kết thúc năm tài chính nhưng cả 2 công ty này đều chưa nộp báo cáo.

Được biết, sau phiên lao dốc trong phiên đầu tuần ngày 8/5, HAG và HNG đã hồi phục tích cực trong phiên tiếp đó nhờ thông tin HAGL đã hoán đổi xong 20 triệu cổ phiếu HNG cho Temasek vào ngày 4/5 giúp giảm áp lực nợ vay. Tuy nhiên, cặp đôi này đã nhanh chóng rớt giá trong phiên giao dịch hôm nay (ngày 10/5).

Kết thúc phiên, HNG giảm 4,3% xuống mức 11.150 đồng/Cp với khối lượng khớp lệnh đạt 1,43 triệu đơn vị; còn HAG giảm 2,4% xuống 8.690 đồng/CP và đã chuyển nhượng thành công 4,98 triệu đơn vị.

Tin bài liên quan