(ĐTCK) Sau buổi roadshow tại TP.HCM, CTCP Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) tiếp tục tổ chức sự kiện này tại Hà Nội vào chiều 7/12 để giới thiệu cơ hội đầu tư vào cổ phiếu của Công ty.

FPT Retail được biết đến là nhà bán lẻ công nghệ lớn thứ 2 tại Việt Nam. Hiện Công ty đang vận hành 469 cửa hàng trên toàn quốc. Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc FPT Retail cho biết, Công ty tiếp tục mở mới thêm 100 cửa hàng mỗi năm, tiếp tục xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất, làm tiền đề cho sự tăng trưởng bền vững.

Theo số liệu của Euromonitor và Retail Asia Publishing, cho biết, với doanh thu 15.717 USD/m2, FPT Retail đang là nhà bán lẻ hiệu quả nhất xét về hiệu quả doanh thu/m2 diện tích sàn. Trong đó, khoảng 30% doanh thu của FPT Retail đến từ sản phẩm tài trợ bởi các công ty tài chính tiêu dùng. FPT Retail hiện chiếm khoảng 40% thị phần sản phẩm chính thức được bán từ Apple.

Theo FPT Retail, chậm nhất trong quý I/2018, Công ty sẽ lên niêm yết trên sàn HOSE. 

Hoàng Anh
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.