Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân (ngoài cùng bên phải) thăm và làm việc với FPT Singapore

Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân (ngoài cùng bên phải) thăm và làm việc với FPT Singapore

FPT đặt doanh thu 100 triệu USD tại thị trường Singapore

(ĐTCK) Ngày 30/3, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Singapore, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ông Nguyễn Thiện Nhân đã có buổi thăm và làm việc với lãnh đạo, cán bộ nhân viên FPT Singapore.

Ông Nguyễn Thiện Nhân cho biết, Mặt trận Tổ quốc, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore sẽ là cầu nối cho doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài để xây dựng thương hiệu Việt.

Theo ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT, Tập đoàn đặt mục tiêu là công ty 2 tỷ USD, trong đó, doanh thu từ toàn cầu hóa tăng gấp 3 lần trong vòng 3 năm tới. Singapore là một trong những thị trường trọng điểm của FPT với mục tiêu là Sing 100. Đây là thị trường đầu tiên mà FPT chuyển từ công ty ủy thác dịch vụ phần mềm sang công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin tổng thể. Đây cũng là thị trường bàn đạp để FPT thực hiện thành công mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin tổng thể trong khu vực.

Sau 7 năm có mặt tại thị trường này, FPT đã được công nhận là 1 trong 9 công ty đủ điều kiện cung cấp dịch vụ phát triển và quản lý ứng dụng công nghệ thông tin cho Chính phủ Singapore, đồng thời luôn đạt tốc độ tăng trưởng trên hai chữ số. Mới đây nhất, Công ty cũng giành được dự án chuyển đổi ứng dụng trên mảng công nghệ SharePoint trị giá hơn 2 triệu USD cho Chính phủ Singapore.

Tin bài liên quan