FLC tuyển dụng 2.000 nhân sự tại Quảng Ninh

FLC tuyển dụng 2.000 nhân sự tại Quảng Ninh

(ĐTCK) Theo kế hoạch, FLC sẽ tuyển khoảng 2.000 nhân sự ở các vị trí cho dự án FLC Hạ Long, tại Quảng Ninh

Sau chuỗi tuyển dụng hàng nghìn nhân sự tại các Thanh Hoá, Bình Định, Vĩnh Phúc, Tập đoàn FLC lại tiếp tục lên kế hoạch tuyển dụng rầm rộ khoảng 2.000 nhận sự tại Quảng Ninh để sẵn sàng đưa Dự án vào FLC Quảng Ninh vào hoạt động trong mấy tháng tới. Bà Võ Thị Thùy Dương, Giám đốc Nhân sự FLC cho biết, với chính sách đãi ngộ nhân viên tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến, 

Dự án FLC Quảng Ninh đang trong giai đoạn thi công nước rút để sẵn sàng về mặt hạ tầng đưa vào sử dụng đầu năm nay. Vậy công tác nhân sự đã được Tập đoàn chuẩn bị đến đâu, thưa bà?

Đúng là nhân sự đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc vận hành một Quần thể sân golf và resort tiêu chuẩn cao cấp. Với yêu cầu về dịch vụ đạt chuẩn 5 sao của thế giới, chúng tôi càng có sức ép lớn hơn. Đây là lý do Tập đoàn đã lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo rất lớn, bắt đầu thực hiện ngay từ tháng 10 này và lên kế hoạch đào tạo đồng bộ cho nhân sự ngay sau đó.

Hiện nay, chúng tôi đã công bố nhu cầu tuyển xấp xỉ nhân sự cho Dự án FLC Quảng Ninh, ở tất cả các cấp từ quản lý cao nhất đòi hỏi kinh nghiệm, trình độ, kỹ năng đặc biệt tốt đến nhân sự ở các vị trí các vị trí thấp, với yêu cầu thấp hơn.

2.000 người là con số rất lớn cho 1 dự án. Vậy làm cách nào để FLC có thể  đào tạo chuẩn mực dịch vụ đồng nhất cho toàn hệ thống?

Thực ra, đây là dự án nghỉ dưỡng thứ 3 có quy mô lớn mà FLC đưa vào vận hành, nên chúng tôi có nhiều kinh nghiệm cho vấn đề tuyển dụng, đào tạo và vận hành. Áp lực đào tạo cũng giảm bớt bằng cách tăng cường đào tạo nội bộ.

Bên cạnh đó, FLC có nguyên tắc tuyển dụng và sử dụng nhân sự tại Tập đoàn FLC khá nhất quán, là trọng dụng nhân sự chất lượng cao, song song với đào tạo mới nhằm tạo ra đồng bộ về mặt tiêu chuẩn.

Về tuyển dụng, FLC ưu tiên tuyển dụng các nhân có kinh nghiệm, kỹ năng tốt nhất, nhưng cũng đồng thời chú trọng đến yếu tố phù hợp với văn hóa của Tập đoàn, sẵn sàng làm việc hết mình, có mục tiêu phấn đấu rõ ràng. Chúng tôi cần những con người sẵn sàng cống hiến hết mình và sẽ có chế độ đãi ngộ thỏa đáng với sự cống hiến đó. FLC luôn chào đón và tạo cơ hội thăng tiến cũng như chế độ xứng đáng cho tất cả các nhân sự có năng lực và đam mê.

Sau giai đoạn tuyển dụng là công tác đào tạo. Đây là khâu Tập đoàn đặc biệt chú trọng nhằm tạo ra sự đồng bộ trong chất lượng dịch vụ ở mức tiêu chuẩn cao nhất, đảm bảo tính chuyên nghiệp cao, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khu dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

FLC đã liên tiếp tạo ra các cơn sốt cho mỗi lần tuyển dụng. Bà có nghĩ câu chuyện sẽ lặp lại tương tự với lần tuyển dụng này?

Tôi tin rằng, bất kể bạn là ai, thì bạn cũng mong muốn sẽ được làm việc trong môi trường hiện đại với tiện nghi đầy đủ, đẳng cấp, được đối xử tốt, công bằng, được đãi ngộ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến. FLC cố gắng để đáp ứng tất cả các yêu cầu ấy. Vậy thì việc nhân sự chuyển đến FLC cũng là điều dễ hiểu.

FLC không có ý định cạnh tranh hay hút nhân sự từ dự án nào cả, mà chỉ thực hiện chính sách rộng cửa chào đón cho các nhân sự tốt, phù hợp. Có lẽ đó là lý do mà chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm của người lao động trong các kỳ tuyển dụng, và giữ chân người lao động tốt.

Tin bài liên quan