FLC hiện có khá nhiều công ty thành viên tại Thanh Hóa (ảnh: FLC Sầm Sơn)

FLC hiện có khá nhiều công ty thành viên tại Thanh Hóa (ảnh: FLC Sầm Sơn)

FLC góp 80% vốn thành lập Công ty Gạch Tuynel FLC tại Thanh Hóa

(ĐTCK) CTCP Tập đoàn FLC (FLC – sàn HOSE) vừa thông qua chủ trương góp vốn thành lập công ty cổ phần tại tỉnh Thanh Hóa.

Công ty dự kiến thành lập là CTCP Gạch Tuynel FLC – Đò Lèn Hậu Lộc với vốn điều lệ dự kiến 50 tỷ đồng. Trong đó, FLC góp tối thiểu 80% vốn đăng ký hoạt động của Gạch Tuynel FLC.

Bên cạnh đó, FLC cử ông Đặng Tất Thắng, Phó tổng giám đốc làm người đại diện quản lý phần vốn góp của Công ty tại Gạch Tuynel. Thời hạn cử làm đại diện là thường xuyên cho tới khi có quyết định mới của FLC.

Trước đó, HĐQT Công ty cũng đã thông qua chủ trương thành lập công ty con là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển FLC Hạ Long tại Quảng Ninh. Vốn điều lệ của công ty này là 100 tỷ đồng, do FLC sở hữu 100% vốn.

Được biết, hiện FLC có 2 công ty con đặt tại Thanh Hóa là Công ty TNHH FLC Land Thanh Hóa và CTCP Bóng đá FLC Thanh Hóa với tỷ lệ sở hữu vốn lần lượt 100% và 80%.

Sau hơn 2 giờ giao dịch của phiên sáng 18/5, FLC tăng 3,1%, đứng ở mức giá 6.700 đồng/CP với thanh khoản dẫn đầu thị trường đạt hơn 5 triệu đơn vị.

Tin bài liên quan