FLC dự kiến thành lập công ty con thứ 5 tại Thanh Hóa

FLC dự kiến thành lập công ty con thứ 5 tại Thanh Hóa

(ĐTCK) HĐQT CTCP Tập đoàn FLC (FLC – sàn HOSE) vừa thông qua chủ trương thành lập công ty con tại Thanh Hóa.

Theo đó, FLC sẽ góp 100% vốn đăng ký hoạt động của Công ty TNHH BOT Khai thác quản lý bãi biển FLC Sầm Sơn với vốn điều lệ 200 tỷ đồng. Ngành nghề kinh doanh chính là xây dựng nhà các loại, xây dựng công trình đường sắt và đường bộ, xây dựng công trình công ích, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác…

Người đại diện quản lý phần vốn góp của FLC tại công ty con trên là bà Đàm Ngọc Bích, Phó tổng giám đốc thường trực FLC. Bà Bích sẽ làm người đại diện quản lý phần vốn góp thường xuyên cho tới khi có quyết định mới của FLC.

Mới đây, HĐQT Công ty cũng đã quyết định chấm dứt hoạt động chi nhánh tại tỉnh Thanh Hóa là FLC SamSon Golf Links. Công ty sẽ tiếp tục thực hiện các hợp đồng chi nhánh đã ký kết, thanh toán các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác đến hạn phải trả, giải quyết đầy đủ quyền lợi hợp pháp cho người lao động làm việc tại chi nhánh.

Hiện FLC có 9 công ty con, trong đó có tới 4 công ty con tại Thanh Hóa gồm Công ty TNHH FLC SamSon Golf&Resort, Công ty TNHH FLC Land Thanh Hóa, CTCP Bóng đá FLC Thanh Hóa, Công ty TNHH Khu công nghiệp Hoàng Long.

Chốt phiên giao dịch 11/4, FLC tăng 1,6% lên 6.500 đồng/CP với khối lượng khớp lệnh lớn nhất thị trường đạt 9,25 triệu đơn vị, đây cũng là mức thanh khoản cao nhất trong nửa tháng qua (kể từ 25/3/2016).

Tin bài liên quan