Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến thăm Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến thăm Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn

FLC đầu tư gần 15.000 tỷ đồng vào Thanh Hóa

(ĐTCK) Cuối tuần qua, trong buổi đón tiếp Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến thăm Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, ông Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết, Tập đoàn FLC hiện là nhà đầu tư trong nước lớn nhất vào Thanh Hóa.

Ngoài hạ tầng du lịch, tỉnh cũng đã cấp giấy chứng nhận đầu tư cho Tập đoàn trên các lĩnh vực nhà ở, văn phòng, khu công nghiệp; chấp thuận chủ trương đầu tư một dự án nông nghiệp công nghệ cao…

Trong đó, FLC đang triển khai thi công dự án tổ hợp chung cư, văn phòng FLC Complex tại TP. Thanh Hóa và ngày 22/9 tới đây sẽ khởi công Dự án Khu công nghiệp FLC Hoàng Long nằm giáp Quốc lộ 1A thuộc địa bàn TP. Thanh Hóa và huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Tổng mức đầu tư của Tập đoàn FLC tại Thanh Hóa hiện xấp xỉ 15.000 tỷ đồng.

Được biết, các khu biệt thự nghỉ dưỡng Fusion Resort và Khách sạn À La Carte thuộc FLC Sầm Sơn đã được đặt hầu như kín phòng đến hết năm nay, nghĩa là sẽ có hàng vạn lượt khách sẽ đến với Sầm Sơn trong mùa Đông này, điều chưa từng có từ trước đến nay.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan