FLC chi 700 tỷ đồng thành lập Công ty Hàng không Tre Việt

FLC chi 700 tỷ đồng thành lập Công ty Hàng không Tre Việt

(ĐTCK) HĐQT CTCP Tập đoàn FLC (FLC – sàn HOSE) vừa thông qua việc thành lập công ty con tại TP Hà Nội.

Theo đó, FLC sẽ thành lập công ty con là Công ty TNHH Hàng không Tre Việt, trụ sở tại tầng 4, tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hàng không Tre Việt có vốn điều lệ 700 tỷ đồng, trong đó FLC góp 100% vốn đăng ký hoạt động. Đồng thời, cử ông Đặng Tất Thắng, Phó tổng giám đốc FLC làm người đại diện quản lý phần vốn góp của FLC tại Công ty Hàng không Tre Việt.

Lĩnh vực kinh doanh của Công ty là kinh doanh bất động sản, xây dựng nhà các loại, vận tải hàng hóa, vận tải hành khách và một số ngành nghề kinh doanh thương mại dịch vụ khác.

Được biết, hiện FLC có 14 công ty con khá dàn trải tại các tỉnh thành như Hà Nội, Thanh Hóa, Khánh Hòa, Bình Định, Quảng Ninh và Hải Phòng.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là bất động sản, dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, dịch vụ chơi golf, một số công ty con đã được thành lập với lĩnh vực kinh doanh đặc thù như sản xuất kinh doanh nước tinh khiết tại Công ty TNHH F-Pủa Việt Nam, hoạt động của các cơ sở thể thao tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển FLC Hạ Long…

Tin bài liên quan